Hindi lang pang-vlog, pang TV pa!
‘Yan ang isa sa mga hindi malilimutang pangyayari ni Team Payaman resident chef, Kenneth Silva, a.k.a Chef Enn, matapos sumabak sa kanyang kauna-unahang TV guesting.
Kamakailan lang ay bumida si Chef Enn sa morning show na Rise and Shine Pilipinas ng People’s Television Network (PTV 4) network.
Sa kanyang bagong vlog, ibinahagi nito ang kanyang mga naging paghahanda para sa kanyang first television appearance.
Gamit ang kanyang motor, binaybay ni Chef Enn ang Visayas Avenue sa Quezon City upang makarating sa studio ng PTV 4.
Pagkatapos mag-ayos ay dumiretso si Chef Enn sa studio upang tumulong ayusin ang kitchen setup at mga kakailanganin nya sa pagluluto.
Bumida si Chef Enn sa segment na Sarap Pinoy, at wala pang ilang oras ay sumalang na ito sa pagluluto sa harap ng camera.
Naatasang magluto si Chef Enn ng Pasta with Salted Egg at Lumpia Veggies with Sweet Peanut Soy Sauce o Lumpiang Sariwa.
Ipinasilip Din ni Chef Enn ang ilan sa mga clips ng kanyang TV guesting para sa mga nais itong mapanood ng live.
Ipinahatid ng mga taga-suporta ni Chef Enn ang kanilang pagbati para sa kanyang kauna-unahang TV guesting.
Jzel: “You can never go wrong with Team Payaman. Lahat talaga paangat! Congrats Chef Enn! Konting kembot na lang din you’ll get Silver Play Button naaa. Subscribe na guys!”
The Goody Addy: “Silent subscriber ni Chef here. You truly deserved it chef… more more guestings to come… nakakatuwa talaga ang TP team, lahat sila totoong tao at lahat sila payaman. Ang tindi ni Cong maggabay sa mga team payaman… ang galing lang talaga. ang dami gumaya ng grupo grupo o samahan ng vlogger pero wala talaga makakatalo sa Team Payaman team!!!!”
Grace Potestades: “Deserved!! Congrats, Chef Enn! Sabi na eh, di malabong magkaroon ka ng tv guesting. Very jolly and magaling din kasi talaga, plus point pa ang pagiging pogi!”
Watch the full vlog below:
May hatid na tip ang Team Payaman mom na si Pat Velasquez-Gaspar para sa kanyang…
Masayang ibinahagi ni Yiv Cortez, nakababatang kapatid ni Viy Cortez-Velasquez, ang isang mahalagang milestone sa…
Looking for a quick way to add color to your everyday makeup routine? Team Payaman’s…
Tampo mode on si Cong TV sa mga kapwa Team Payaman members na sina Junnie…
Muling naghatid ng good-vibes sa netizens ang Team Payaman momma na si Viy Cortez-Velasquez matapos…
Magtagumpay kaya ang tambalang Dudut-Boss Keng matapos nilang hamunin ang ilang pickleball players sa isang…
This website uses cookies.