Kilala si Karen Joy Villes, a.k.a Kha-Kha, bilang isa sa mga miyembro ng Team Payaman. Isa si Kha sa mga unang kasama ni Viy Cortez habang nagsisimula pa lang ito sa negosyo nyang VIYLine Cosmetics.
Pero sino nga ba si Kha-Kha at bilang isa sa mga single ladies ng Team Payaman Wild Cats, ano nga ba ang mga katangian na hinahanap niya sa isang lalaki?
‘Yan ang mga katanungan ng isang netizen na matapang na sinagot ni Kha sa “Viycoz You Asked” segment ng 4PM Kapitbahay Live Updates ng VIYLine Media Group (VMG).
Lingid sa kaalaman ng iba, bago naging ganap na VIYLine girl si Kha-Kha Villes ay nagsimula din ito bilang real estate agent.
Dahil sa kanyang sipag at malaking ambag sa tagumpay ng VIYLine Cosmetics ni Viy Cortez, hindi nagtagal ay siya na ang namumuno ng kanyang sariling team bilang sales manager.
Sa kabila ng kanyang posisyon, puspusan pa rin ang pagtatrabaho ni Kha kaya naman patuloy na dinadagsa ng orders ang VIYLine Cosmetics araw-araw.
At gaya ng kanyang butihing boss, hindi rin nito kinakalimutan na ibahagi sa kanyang pamilya at mahal sa buhay ang mga tinatamasang biyaya.
Sa VIYcoz You Asked segment ng 4PM Kapitbahay Live Updates sa Facebook ng VIYLine Media Group, matapang na sinagot ni Kha ang tanong ng isang netizen kung ano ba ang kanyang ideal guy.
Bagamat “age doesn’t matter,” inamin ng 25-anyos VIYLine Sales Manager na mas gusto nya ang mga lalaking mas may edad kaysa sa kanya.
“Mahilig ako sa matanda, bet ko yung mga higher sa edad ko, mga ten years yung gap. Kahit gaano ka-gwapo, pag nalaman ko yung edad na bagets or mas bata sakin, nawawala yung pagka-gwapo,” paliwanag ni Kha.
Dagdag pa nito, bet na bet din niya ang mga lalaking chubby o may mala “Dad Bod” na katawan dahil mas huggable ang mga ito.
At higit sa lahat, hinahanap daw niya sa isang lalaki ay yung responsable at may hanapbuhay.
“Hindi ko kailangan ng mayaman na lalaki kasi kaya kong magtrabaho para sa sarili. Ang kailangan ko yung mamahalin ko.”
Kapitbahay, may katanungan ka din ba para sa Team Payaman members? Ano pang hinihintay mo, mag-abang na sa 4PM Kapitbahay Live Updates ng VIYLine Media Group sa Facebook tuwing Lunes hanggang Biyernes.
I-comment lang ang #VIYcozYouAsked kasama ang katanungan sa inyong mga lodi at malay mo, ikaw na ang susunod na mapansin at ma-shoutout pa ng Team Payaman!
May hatid na tip ang Team Payaman mom na si Pat Velasquez-Gaspar para sa kanyang…
Masayang ibinahagi ni Yiv Cortez, nakababatang kapatid ni Viy Cortez-Velasquez, ang isang mahalagang milestone sa…
Looking for a quick way to add color to your everyday makeup routine? Team Payaman’s…
Tampo mode on si Cong TV sa mga kapwa Team Payaman members na sina Junnie…
Muling naghatid ng good-vibes sa netizens ang Team Payaman momma na si Viy Cortez-Velasquez matapos…
Magtagumpay kaya ang tambalang Dudut-Boss Keng matapos nilang hamunin ang ilang pickleball players sa isang…
This website uses cookies.