Vien Velasquez Reveals Transformation After Nose Sculpture

Ibinida ng Team Payaman vlogger na si Vien Iligan-Velasquez ang naging resulta ng kanyang “beauty journey” handog ng Prettylooks Aesthetic Clinic.

Laking tuwa nito nang makita ang pagbabago sa kanyang hitsura na nakapagtaas ng kanyang kumpyansa sa sarili.

The Reveal

Sa kanyang bagong vlog, ipinakita na ni Mommy Vien ang kanyang final look matapos sumailalim sa iba’t-ibang non-surgical procedure gaya ng Masseter Botulin Lift and Glow, Chin Augmentation, Nose Sculpture, Cherry Blossom Lip Tint, at Collagen Blast Treatment.

Nilinaw ng 26-anyos na vlogger na itinuloy nito ang planong magpaganda dahil non-surgical at painless naman ang kanyang mga ipinagawa.

“Ito na po ‘yung resulta at natutuwa ako kasi ganito hitsura ko kapag may bridge [yung ilong].” pagbabahagi nito.

Ayon pa kay Vien, kinaya naman nito ang sakit ng ulo na side effect ng kanyang nose sculpture procedure. Ibinahagi rin nito ang naging pag-uusap nila ng asawang si Junnie Boy matapos ang proseso.

“So storytime, sinabe ko na kay Daddy na kapag pangit sa paningin mo, ipapatunaw ko. Sabi n’ya, parang walang nangyari. Pero para sa akin, may nangyari,” kwento nito.

Bukod sa kanyang ilong, proud na ibinandera rin ni Vien ang mga pagbabago sa kanyang mukha sa tulong ng Prettylooks. 

Early Birthday Gift

Samantala,  sinorpresa naman ni Mommy Vien si Daddy Junnie para nalalapit na  kaarawan nito.

Dahil noon pa man ay fan na si Junnie Boy ng K-Pop girl group na TWICE, naisipan ni Vien na surpresahin ang asawa ng Lower Box Tickets para sa concert ng nasabing grupo dito sa Pilipinas.

Matatandaang na noong 2018 ay nagbakasakali rin si Junnie Boy na makabili ng ticket sa unang concert ng TWICE ngunit nabigo ito. Kaya naman ngayong taon ay tutuparin ni Vien ang isa sa mga pinapangarap ng kanyang mister..

Lakung tuwa nito nang mahawakan na ang Twice Candy Bong Lightstick at ticket na kanilang gagamitin para sa nasabing concert.

“Sabi ko pa naman kukuha ako!” bungad ni Junnie.

“Kaso LBA lang tayo!” pangamba ni Vien.

Sagot naman ni Junnie: “Okay na ‘yun, okay na ‘yun!”

Watch the full vlog below:

Yenny Certeza

Recent Posts

Pat Velasquez-Gaspar Shares Her Go-To Online Resource for Modern Parents

May hatid na tip ang Team Payaman mom na si Pat Velasquez-Gaspar para sa kanyang…

3 days ago

Yiv Cortez Marks a Special Milestone in Her Psychology Journey

Masayang ibinahagi ni Yiv Cortez, nakababatang kapatid ni Viy Cortez-Velasquez, ang isang mahalagang milestone sa…

5 days ago

Get to Know Viy Cortez-Velasquez’s Go-To Makeup Product for a Quick Glam Look

Looking for a quick way to add color to your everyday makeup routine? Team Payaman’s…

5 days ago

Cong TV Hilariously Reacts to Junnie Boy and Boss Keng’s Pickleball Craze

Tampo mode on si Cong TV sa mga kapwa Team Payaman members na sina Junnie…

1 week ago

Viy Cortez-Velasquez Shows Off SHEIN Outfits with a Fun Treadmill Twist

Muling naghatid ng good-vibes sa netizens ang Team Payaman momma na si Viy Cortez-Velasquez matapos…

1 week ago

TPickleball Duo: Dudut Lang and Boss Keng Challenge Fellow Players to a Match

Magtagumpay kaya ang tambalang Dudut-Boss Keng matapos nilang hamunin ang ilang pickleball players sa isang…

1 week ago

This website uses cookies.